วันนี้ผม ทำคนอกหัก ไปคนนึง

เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ระหว่างที่ขับรถไปรพ. ทันใดนั้น
ตะลุดตุดๆๆ เสียงโทรศัพท์มือถือดังขึ้น
ผม : อะหรอๆ
ในสาย : สวัสดีค่ะ คุณเก่งชิมิคะ
ผม : ใช่ครับ (ทำเสียงหล่อ)
ในสาย : พอดีว่า ทางบริษัทเรา ได้ทำเว็บ ............ ขึ้นมาน่ะค่ะ เพื่อรวมกิจการร้านค้า ที่เกี่ยวกับ เวดดิ้งค่ะ
ผม : หรอครับ แล้วมีอะไรให้รับใช้ครับ
ในสาย : คือเราอยากจะเชิญชวนให้ทางร้านคุณเก่งมาร่วมเป็นส่วนนึงกับเว็บเราค่ะ
ผม : งืม แล้วต้องทำไงครับ
ในสาย : ก็ช่วงนี้โปรโมชั่น ปีละ 4000 ลดเหลือ 2000 ค่ะ
ผม : อ้อหรอครับ งั้นเด๋วรบกวนส่งรายละเอียดมาทางอีเมล์ผมละกันครับ พอดีผมขับรถอยู่
ในสาย : อ๋อได้ต่ะ เด๋วส่งรายละเอียดไปให้นะคะ ขอบคุณค่ะ

จากนั้นวางไป
..............

ผ่านไป 3 วัน

ตุ๊ดๆ ตะลูลุด  เสียงโทรศัพท์มือถือดังขึ้นอีกที
ผม :โหลๆๆ
ในสาย : คุณเก่งนะคะ
ผม : คับ
ในสาย : เป็นไงบ้างคะได้รับอีเมล์รึยังค่ะ
ผม :อืม ได้แล้วครับ
ในสาย : คุณเก่งสนใจกี่ปีดีค่ะ
ผม :เอ่อ ผมยังไม่สนใจอ่ะครับ ผมดูแล้วเว็บคุณ อันดับต่ำกว่าของผมอีก
ในสาย : หรอค่ะ (เสียงอ่อยๆ ทำเสียงน่าสงสาร)
ผม : เอางี้สิครับ  เด๋วติดลิงค์ให้ เอาไหมครับ
ในสาย : ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
ผม : ครับ

จะว่าไปก็น่าสงสารเค้าเหมือนกัน
น้ำเสียงผิดหวังอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ เหอะๆ




http://www.giftwed.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น