เป็นทอม ควรรู้

ผมอ่านเจอบทความนึง จากบอร์ดแห่งนึงที่ผมเข้าประจำ (.thaiseoboard)
ก็เจอบทความนี้ เลยเอามาบอกต่อๆกันไป จะได้เป็นประโยชน์ กับหลายๆท่าน
หรือหากท่านมีคนที่รู้จัก ที่เป็น ทอม ก็จะได้เตือนๆกันได้
ท่านนั้นเค้าเล่าว่า
"
เรื่องมีอยู่ว่า เพื่อนของแฟนผมคนนี้เธอเป็นคนน่ารักมาก ตอนนั้นเธออายุประมาณ 16 ปี

เธอก็เริ่มมีความรู้สึกว่าตัวเองอยากเป็นผู้ชาย เลยคบหากับเพื่อนที่มีความคิดความรู้สึกในแนวเดียวกัน

จนเธอได้รู้ วิธีที่ทำให้ตัวเองดูแมนขึ้น หรือดูเหมือนผุ้ชายมากขึ้น คือการปิดบังหน้าอกโดยการเอาผ้ามารัด

หน้าอกไว้ (หรืออะไรบางอย่างมารัด ซึ่งขั้นตอนนี้ผมก็ไม่รู้มากนัก) โดยที่ไม่ให้คนอื่นเห็นหน้าอก หรือรู้สึกว่าเธอมีหน้าอก

จนกระทั้ง เธอคนี้อายุประมาณ 20 ปี เธอก็รู้สึกว่ามีความผิดปรกติที่หน้าอกของเธอ เธอจึงไปตรวจที่โรงพยาบาล

หมอบอกเธอว่าเธอเป็นมะเร็งเต้านม เนื่องจากเธอรัดหน้าอกของเธอมากไปและรัดเป็นเวลานาน

เมื่อปีที่ เเล้วเธอได้เสียชีวิตไป

สิ่งที่ผมนำมาเล่านี้ไม่ใช่จะมาวิจารณ์ หรือจะมาลบลู่ คนที่เสียชีวิตไปเเล้ว

แต่ผมอยากมาบอกคนที่กำลังคิด ที่จะเป็นทอม หรือคนที่เป็นทอมอยู่เเล้ว ว่าท่านอาจเสียงที่จะเป็นแบบบุคคลที่ผมเล่าให้ท่านฟังก็ได้

แต่บาง ท่านอาจจะไม่เป็นก็ได้มันขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย

หากใครที่คิดสิ่งที่ ผมเล่าให้ฟังนั้นเป็นสิงที่ไม่ดี เป็นสิ่งที่ ลบลู่ ดูหมิ่น ผมก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

* หากพิมพ์ภาษาไทยไม่ถูกต้องก็ขออภัยด้วยนะครับ"

จบเพียงเท่านี้ครับหวังว่าคงมีประโยชน์นะครับ

4 ความคิดเห็น:

รองเท้าฟุตบอล กล่าวว่า...

โอไม่น่ากลัวเหมือนกันนะเนี่ย แบบนี้เวลาเจอทอม(น่ารักๆ) ต้องรีบเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ ซะก่อน ^ ^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เง๊อ... เราก็เป็นทอม แต่ไม่รัดหน้าอกน่ะ ฮ่ะๆ(งงมั้ย?)

มันคันๆงัยไม่รู้ เลยไม่ใส่ซะเลย(ฮา)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เง่องั้นผมก็ต้องหยุดรัดหน้าอกแล้วสิเนี้ยT_T

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ว้าวๆ เราก้อเป็นทอม

คงต้องเลิกรัด ซัก 1 อาทิยต์ (เยอะมาก)

5555+

แสดงความคิดเห็น