คิดถึง เหลือเกิน

บางเวลา
บางโอกาส
บางสถานการณ์


มีความรู้สึกว่า คิดถึงเหลือเกิน
อยากจะมีเขาคนนั้น อยู่ข้างๆ เหมือนเคย......
คอยเป็นห่วง คอยเป็นกำลังใจ
คอยพูดปลอบโยน เอาใจใส่
ดูแล เป็นอย่างดี

เวลาที่ท้อสุดๆ ไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหน
ปรึกษาใครไม่ได้
ก็ได้แต่นึกถึงเขาคนนั้น
บางคราน้ำตาคลอเบ้า ตอนนั่งดูรูปเขา
อยากคุยด้วย ก็ติิดต่อไม่ได้
ยิ่งรู้ว่าเราจะไม่ได้เจอกั
นอีก แล้ว
ยิ่งทำให้อารมณ์เตลิดไปกันใหญ่



ได้แต่พูดกับรูป ระบายกับรูปถ่าย
รอยยิ้มของเขายังตรึงอยู่ในใจ เสมอมา

ได้แต่คิดว่า เค้ายังคอยดูเราอยู่ตลอดเวล
ทำให้ความรู้สึกแย่ๆ ดีขึ้นได้อย่างน่าแปลก
มีกำลังใจฮึดสู้กับปัญหาต่างๆ
มีแรงที่จะก้าวต่อไป

ขอจงคอยเป็นกำลังใจให้ผมต่อไป นะครับ



นั่งฟังนอนฟังเพลงนี้แล้วเศร้ามากครับ
นั่งมองภาพเธอทุกวัน และทุกๆครั้งฉันก็สุขใจ
เรื่องราวนั้นผ่านไปนานเท่าไหร่ ที่สองเราเคยใกล้กัน
ภาพถ่ายยังคงงดงาม รูปที่เธอยืนเคียงคู่ฉัน
วันนั้นเป็นวัน ที่ฉันช่างมีความสุข

นั่งอ่านลายมือของเธอ จากจดหมายสุดท้ายฉบับนั้น
อ่านวนไปมาทุกๆวัน แต่ฉันกลับไม่เศร้าใจ
กระดาษเริ่มเก่าและบาง ตัวหนังสือเลือนลางแค่ไหน
อย่างน้อยก็ทำ ให้ฉันพบเธอในใจ

ยังรอคอยเธอเสมอ ไม่ว่าเธออยู่ที่ใด
ยัง รอรอยยิ้ม ที่แสนอบอุ่นมาจากหัวใจ
แม้จะไม่มีหนทาง และจะนานๆแสนนานเท่าไหร่
แต่ใจของฉัน จะมั่นคงอยู่ไม่ขอเปลี่ยนไป 





อยากจะบอกว่า
ผมคิดถึง พ่อ กับ แม่ มากครับ...


สัก วัน ผมจะไปหานะครับ...


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น