สงสัยผมจะบ้าเพลงนี้ไปหน่อย

ว่าด้วยเพลง I'm Yours ของนาย Jason Mraz

บังเอิญว่า ส่วนตัวแล้วชอบเพลงนี้มากๆ
ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ที่นานน๊านนน เกิดขึ้นมาทีนึง
คือ ปกติจะไม่ค่อยฟังเพลงสากลใหม่ๆนัก ด้วยเหตุที่ว่า ฟังแล้วรู้สึกว่า มันไม่เพราะ
รู้สึกว่า ไม่อยากจะฟัง
ในรถก็จะมีแต่สากลเก่าๆครับ

บังเอิญที่ผมทำงานเนี่ยะ อยู่บนห้าง ตอนพักเที่ยงเนี่ยะก็จะเดินผ่านพวกร้านขายแผ่นซีดีต่างๆ
วันนั้นก็เดินผ่านหน้าร้าน เค้าเปิดเพลงนี้อยู่พอดิบพอดี
คือได้ยินแล้วมันสะดุดแก้วหูยังไงก็ไม่รู้

เหมือนโดนสะกดให้เดินตามเสียงไป รู้ตัวอีกทีก็มายืนอยู่หน้าร้านซะแล้ว



ที่ร้านเค้าจะเปิดคอนเสิร์ตของ Jason Mraz ซึ่งกำลังร้องเพลง I'm Yours พอดี
จากเดิมที่สะดุดกับเสียงของเค้า พอได้เห็นหน้าตา ลีลา ท่าทางบนเวที ของนายคนนี้แล้ว
โอววววว ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาจริงๆครับ คนร้องถือกีต้าร์โปร่ง อีกคน ตีกลองลักษณะเหมือนกลองยาวบ้านเรา
ได้อารมณ์มาก ดูแล้วเจ็บมือแทนเลยครับ
ยิ่งทำให้ชอบใหญ่เลย รู้เลยว่านี่แหละที่ฉันตามหามาหลายปี ฮ่าๆๆ

ไม่รู้ว่าเพื่อนๆชอบเหมือนผมรึป่าว



เวอร์ชั่นนี้ของคนไทยครับ นักร้องท่านนึงเอามา cover ในสไตล์ของเค้าได้น่าฟังทีเดียวเชียวล่ะ
ไม่ใช่ใครอื่นไกลครับ คุณ โอ้ เสกสรรค์ นั่นเอง







อีกอันที่ทำผมขำจนน้ำตาเล็ดเลยครับ
เด็กคนนี้ เก่งมาก ดูแล้วไม่น่าเกิน 5 ขวบ มาดู ลีลา ท่าทางของเค้าสิครับ
ทำให้ผมอยากได้ลูกแบบนี้จังเลย ฮ่าๆๆ

ถึงจะร้องมั่วแต่ก็ไม่ธรรมดาเลยครับ เก่งมากๆ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น